Tin tức

Cửa cuốn Mitadoor mang đến sự an tâm cao cho khách hàng

Cửa cuốn Mitadoor mang đến sự an tâm cao cho khách hàng.
Cửa cuốn Mitadoor đang là 1 dòng sản phẩm mang tầm hu hút cao nhất trong những năm lại gần đây , là thương hiệu cửa cuốn của Đài Loan với công nghê tân tiến từ Đức nhằm mang đến sự an tâm cao nhất khi quý khách hàng sử dụng cửa cuốn Mitadoor của chúng tôi .
Được sản xuất trên quy trình hiện đại, với thiết kế hiện đại sang trọng độ bền cao cửa Mitadoor được chế tạo từ 100% hợp kim nhôm siêu bền và siêu nhẹ bán đến cho quý khách hàng 1 sản phẩm cửa cuốn chưa bao giờ từng thấy tại các loại cửa cuốn truyền thống hiện tại .
Bên cạnh độ bền của sản phẩm thì nó cũng mang tính thẩm mĩ cực kỳ cao bằng việc sơn lên 3 lớp son tỉnh điện siêu bền cùng với công nghệ mạ cromate chống trầy sước cực tốt làm tôn lên vẽ đẹp cho ngôi nhà của bạn .
Cửa cuốn Mitadoor đóng mở bằng 1 động cơ cực kỳ mạnh mẽ khiến việc nâng hạ cửa hết sức nhẹ nhàng chỉ bằng 1 nút bấm , hoặc có thể nâng tay bằng lò xo thuỷ lực 1 cách nhẹ nhàng nhất mà bạn không phải tốn 1 chút sức lực gì .
Ngoài ra thì cửa cuốn Mitadoor còn hổ trợ thêm đó là tự động ngưng hạ khi gặp vật cản dưới tầm hạ nhằm bảo vệ cho tài sải của bạn 1 cách tốt nhất mà bạn chưa bao giờ thấy trên các loại cửa cuốn truyền thống đến từ các thương hiệu khác .
Và chúng tôi đang cung cấp 2 sản phẩm chính đó là cửa cuốn Mitadoor khe thoáng cũng như cưa cuốn Mitadoor nan kính thoải mái cho quý khách hàng lựa chọn để có thể phù hợp với ngôi nhà của mình hơn .
Chúng tôi xin cam đoan , chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất có thể , sự ủng hộ quý khách cũng như là tin tưởng của quý hàng là động lựa giúp chúng tôi cố gắng và phát triển hơn nửa trong những năm kế tiếp.
Các bạn có muốn sở hữu cho gia đình 1 chiếc cửa cuốn siêu bền , siêu tiện lợi Mitadoor không vậy thì hãy nhắc máy lên và gọi cho chúng tôi , đội ngủ nhân viên chúng tôi sẽ hổ trợ các bạn hết lòng .
http://cuamitadoor.vn/tin-tuc/cua-cuon-khe-thoang-cong-nghe-duc.html

Các tin khác