Tin tức

Cửa cuốn khe thoáng công nghệ Đức

Cửa cuốn khe thoáng công nghệ Đức.
Trên thị trường cửa cuốn có nhiều dòng , nhiều thương hiệu cửa cuốn khác nhau , trong đó dòng cửa cuốn mang thương hiệu Mitadoor đang được ưa chuộng nhờ chất lượng và dịch vụ bán hàng rất tốt . Nhưng chúng ta đã biết gì về cửa cuốn mang thương hiệu Mitadoor chưa ? có ưu và nhược điểm như thế nào thì chúng ta cùng tìm hiểu về nó nhé .
Cửa cuốn Mitadoor là 1 dòng cửa cuốn khe thoáng công nghệ Đức , được nhập khẩu chính hãng các vật liệu từ nhà máy của Đức , lắp ráp và đưa đến tay người tiêu dùng với giá cả phải chăng , chất lượng sản phẩm tốt . Cửa cuốn Mitadoor là sự lựa chọn hoàn hảo , phù hợp với nhu cầu của khách hàng về sản phẩm an toàn , bền , ổn định và thẩm mĩ , sang trọng .
hiện tài thì chúng tôi đang phân phối 2 dòng cửa cuốn đó là cửa cuốn nan khe và cửa cuốn nan kính .
 Ưu điểm của cửa cuốn khe thoáng thì : Sữ dụng chất liệu hợp kim nhôm cao cấp , mạ cromate trống trầy tốt , sơn tĩnh điện cao cấp đến từ Đức , là loại móc rời , đốt khe thoáng hình thang hoặc ôvan. Cửa cuốn khe thoáng Mitadoor sử dụng mô tơ ngoài hoặc mô tơ ống , vận hành rất ổn định êm hơn cả dọng cửa cuốn truyền thống , khe thoáng có thể điều chỉnh độ thông thoáng bằng remote cửa cuốn từ xa , vận hành đóng mở cửa cũng chỉ cần 1 chiếc remote điều khiển từ xa .
Nhược điểm : Chi phí cao , sữ dụng cho các cửa có diện tích trung bình vừa phải .
Ưu điểm của cửa cuốn nan kính : sữ dụng nhôm hợp kim 2 lớp , sơn tỉnh điện ngoài trời không rĩ, có thể sữ dụng kéo tay bằng lò xo trợ lực hoặc mô tơ tự động
Nhược điểm : không điều chỉnh ánh sáng theo ý muốn , không chắc chắn hơn các loại cửa cuốn khe thoáng .
Đó là 1 số ưu điểm và nhược điểm của cửa cuốn Mitadoor bạn có ưng ý với nó không nếu bạn ưng ý thì hãy nhắc máy lên và gọi cho chúng tôi ngay nhé chúng tôi sẽ phục vụ bạn tận tình nhé. 
http://cuamitadoor.vn/tin-tuc/ban-co-thay-nham-chan-voi-chiec-cua-cuon-cua-gia-dinh-minh-khong-.html
           

Các tin khác