Tin tức

Mitadoor thông minh tối ưu vượt bậc

Mitadoor thông minh tối ưu vượt bậc.
Mitadoor là 1 sản phẩm cửa cuốn được sản xuất dựa trên công nghệ của Đức và luôn là sản phẩm cửa cuốn được yêu thích nhất trong khu vực . Với 1 thiết kế hiện đại và thông minh thì Mitadoor đã đánh bại tất cả các đối thủ khác trên thị trường hiện tại với sự thông minh và nhiều tính năng mới giúp cho Mitadoor vượt trội .
Với tính năng nổi trội nhất đó là bộ cảm biến chống hạ của nó khiến cho cánh cửa trở nên thông minh hơn , khi ô tô hay bất cứ cái gì nằm dưới cửa thì cửa sẽ nhận biết và không hạ xuống nửa . Nhờ vào tính năng này có thể hạn chế đi việc làm hổng tài sản của bạn và ảnh hưởng đến người thân của bạn , đó là tính năng mà khách hàng yêu thích nhất .
cảm biến thì chưa đủ quan trọng là mẫu mã nữa với thiết kế bằng thép không gỉ cùng với cách bố trí các nan cửa 1 cách hợp lý mang lại 1 cái nhìn mới cho khách hàng . Theo đó cửa cuốn Mitadoor còn được phủ lên trên mình 3 nước sơn dầu cực kỳ chất lượng sẽ giúp cho cửa luôn tươi mới mà không lo bị bay màu , cái gì phải đẹp trước đã thì người ta mới thích và Mitadoor đã làm được điều đó .
hiện nay trộm cắp đang rất hoành hành chúng thường cạy cửa để có thể vào nhà chúng ta để lấy đồ , nhưng khi các bạn đã lắp đặt Mitadoor rồi thì cho dù có tên cướp tài giỏi đến mấy cũng không thể nào vào nhà của bạn được , vì cửa đã có hệ thống khoá chốt bên trong khi không có điều khiển thì không tài nào mà có thể nâng cánh cửa ấy lên được . Vậy tại sao chúng ta không lựa chọn Mitadoor cho ngôi nhà của chúngg ta nhỉ , vừa thông minh mà tính an toàn lại cao đi theo đó là 1 thiết kế thời thường thì cớ gì chúng ta không chọn Mitadoor .
khi đã đặt mua sản phẩm cửa cuốn Mitadoor chúng tôi sẽ đến tận nơi gia đình bạn để thi công lắp đặt cửa cuốn và hướng dẫn bạn 1 cách tận tình nhất có thể .
 

Các tin khác