Tin tức

Cửa cuốn Mitadoor mang đến 1 trải nghiệm hoàn toàn mới

Cửa cuốn Mitadoor mang đến 1 trải nghiệm hoàn toàn mới
Các loại cửa cuốn truyền thống hiện tài mang lại 1 trải nghiệm người dùng cực kỳ thấp nên người ta muốn tìm kiếm 1 sản phẩm cửa cuốn mới mẽ và có trải nghiệm tốt hơn bao giờ hết . Và nay bạn cũng chả phải cần đi tìm đâu xa vì chúng tôi mang đến cho quý khách hàng 1 sản phẩm cửa cuốn hết sức mới và thú vị được sản xuất dựa trên công nghệ của Đức đó là thương hiệu http://cuamitadoor.vn .
Cửa cuốn Mitadoor được chia làm 2 loại đó là cửa cuốn Mitadoor khe thoáng và cửa cuốn Mitadoor nan kính , nhằm tạo ra sự lựa chọn cho quý khách hàng .
được chế xuất từ hợp kim nhôm siêu bền và siêu nhẹ , đồng thời được sơn 3 lớp sơn tỉnh điện có thể trường tồn theo thời gian mà không sợ xuống màu , không dừng lại ở đó chúng tôi còn mạ lên cho cửa cuốn 1 lơp cromate chống trầy sước cao nhằm bảo vệ cửa để có thể luôn đẹp và sang trọng lâu dài .
về cửa cuốn khe thoáng thì chúng ta có thể điều chỉnh ánh sáng bằng điều khiển từ xa theo ý mình muốn , còn đối với cửa cuốn nan kính sẽ có thể bảo vệ tốt hơn cho ngôi nhà của mình , mỗi loại đều có 1 tính ưu việt của chúng vì thế quý khách hàng có thể chọn lựa sao cho phù hợp với ngôi nhà thân yêu của mình .
khi việc nâng hạ cửa trở thành 1 thứ gì đó quá khó với người già cũng như trẻ em thì nay Mitadoor chỉ cần 1 nút nhấn có thể tự động nâng hạ độ cao tuỳ theo ý mình mà không phải tốn 1 chút sức lực gì cả . Ngoài ra thì của cũng hỗ trợ thêm tính năng đảo chiều khi gặp vật cản trong khoảng hạ giúp có thể bảo vệ tài sản của các bạn 1 cách tốt nhất .
chúng tôi có 1 đội ngũ nhân viên hết sức tận tình và vui vẽ , khi bạn đặt mua cửa chúng tôi sẽ đến lắp đặt cho quý khách 1 cánh nhanh chống và an toàn nhất , chúng tôi mong quý khách hàng có thể ngày càng chọn lựa chúng tôi là 1 sản phẩm đáng tin cậy .
http://cuamitadoor.vn/tin-tuc/cua-cuon-sieu-em-khe-thoang-mitadoor-.html

Các tin khác