Tin tức

Thay đổi mạnh mẽ của Mitadoor thu hút khách hàng hơn

Thay đổi mạnh mẽ của Mitadoor thu hút khách hàng hơn
Thay đổi để tồn tại luôn là những gì mà khách hàng mong đợi cái mới lên thì cái củ phải bỏ đi và nay chúng tôi muốn nói đến ở đây đó là cửa cuốn thông minh Mitadoor 1 sự thay đổi chính đáng và vượt bật . Được sản xuất và dựa trên công nghệ của Đức chúng tôi hứa hẹn ngày càng có thêm sự đổi mới hơn cho sản phẩm cửa cuốn Mitadoor của chúng tôi.
Với 1 diện mạo mới , 1 trái tim mạnh mẽ hơn thì tại sao chúng ta không chọn cái mới đúng không , vì cái gì mới thì nó tối ưu cho người dùng hơn , với nhiều tính năng và 1 thiết kế đẹp thì sao  chúng không xem qua thử Mitadoor là cửa cuốn thông minh như thế nào .
  • Nói về bên ngoài thì Mitadoor mang 1 thiết kế rất hiện đại với những nan cửa kết cấu lại thành 1 cánh cửa cuốn mang lại cho người nhìn 1 cái nhìn mới mẽ hơn về cửa cuốn .
  • Kết cấu vững chắc vì được sản xuất bằng thép không gỉ siêu bền chịu được nhiều va đập từ bên ngoài mà không hề hứng gì với cửa .
  • Được phủ trên mình 2 lớp sơn dầu chất lượng cao nên đảm bảo cửa sẽ luôn giữ được màu tươi mới cho dù mưa gió đến đâu đi nữa .
  • Được trợ lực nâng hạ bằng 1 mô tơ điện cực mạnh được điều khiển bằng romote từ xa , hạn chế đi việc các bạn phải dùng sức để nâng hạ nguyên 1 cách cửa đó .
  • Tiếp đến không thể không nhắc tới đó là bộ cảm biến thông minh được gắn trên cửa , nó giúp chúng ta nhận biết có vật cản dưới như otô , xem máy , trẻ con … để chúng ta có thể bảo vệ được tài sản của chúng ta 1 cách thông minh nhất .
Khi đặt và mua cửa cuốn thông minh Mitadoor chúng tôi sẽ đến tận nhà các bạn để có thể lắp đặt và hướng dẩn các bạn 1 cách tận tình nhất . Chúng tôi mong các quý khách hàng hãy tin dũng và sữ dụng sản phẩm cửa cuốn thông minh Mitadoor của chúng tôi , chúng tôi cam đoan sẽ cố gắng mang lại 1 sản phẩm tốt nhất .
 

Các tin khác