Tin tức

Sự khác biệt của cửa cuốn Mitadoor .

Bạn đang chán ngán khi ngày qua ngày cứ phải đối diện với cánh cửa cuốn nặng nề , dơ bẩn , chả có gì nổi bật ?
Bạn chán ngán cái việc ngày nào củng phải kéo lên kéo xuống bằng tay thật là mệt mỏi mà còn ồn ào với âm thanh hết sức là khó chịu ?
Nhưng nay , nhờ vào bài viết này sẽ giúp bạn tìm ra một loại cửa thật sự là đa năng và mang tính thẩm mĩ cao , và đó là loại cua mitadoor , một loại cửa được nhập nguyên vật liệu từ đài loan với nhiều công nghệ được lắp trên chiếc cửa cuốn này .
Ngày nay công nghệ càng ngày càng phát triển , thì những thứ tưởng rằng đơn giản nhất cũng sẽ có công nghệ nằm trong đó , ngôi nhà của bạn bạn muốn nó trở thành một smarthome , tất cả mọi thứ đều có thể điều khiển bằng điều khiển từ xa cả , không cần phải thực hiện thao tác thủ công nữa .
Cửa cuốn Mitadoor cũng không ngoại lệ trong ngôi nhà gọi là smarthome này , cửa được nâng , hạ đều bằng bộ điều khiển từ xa tích hợp thêm bộ phận cảm biến chống hạ khi có chướng ngại vật, Cửa cuốn Mitadoor có thể làm giảm được tiến ồn từ bên ngoài rất tốt  , nan cửa được thiết kế chống kẹt cùng với khối động cơ mạnh mẻ có thể giúp cho cửa cuốn vận hành trơn chu hơn bao giờ hết .
Sản phẩm nào của cong ty nào cũng vậy họ luôn muốn nâng cấp cho sản phẩm của mình càng ngày càng tốt hơn . Thay vì được sử dụng bằng sặt thì công ty Mitadoor đã dùng thép không rĩ để tạo nên sản phẩm của họ nhưng không chỉ dừng lại ở đó cửa còn được mạ thâm 1 lớp kẻm bảo vệ cùng được phủ lên 2 lớp sơn dầu cao cấp .
Trên đó là một đặc biệt của Cửa cuốn Mitadoor so với loại cửa bình dân như bây giờ , liệu khi đọc xong bạn có muốn thay cho ngôi nhà của chúng ta một cánh cửa mới nhằm bảo vệ cho tài sản của bàn cũng như tôn lên thêm vẽ đẹp cho ngôi nhà yêu quý của các bạn .
Hãy nhấc máy lên và gọi đến số holine : 0903 341 238 để được tư vấn hoặc có thể truy cập trang web : http://cuacuonmitadoor.vn.
 

Các tin khác