Tin tức

Những ưu điểm của Mitadoor mà bạn cần biết

Những ưu điểm của Mitadoor mà bạn mới nghe thôi cũng đã thấy thích rồi .
Chắc hẳn sẽ có người biết thương hiệu cửa cuốn Mitadoor nhưng cũng sẽ có người không biết , và đang băng khoăn không biết nên chọn cửa cuốn sao để gắn vào nhà , cừa hàng … thì đây chắc chắn sẽ cho bạn biết Mitadoor và tặng thêm combo những ưu điểm chất lượng mà Mitadoor đang có nhé .
Mitadoor là loại cửa cuốn được phát triển và sản xuất theo công nghệ Đài Loan cực kỳ chất lượng và uy tính , đã được nhiều khách hàng Việt cũng như các khác hàng trong khu vực tin dùng và chọn lựa . Mitadoor hứa hẹn sẽ là sản phẩm tốt nhất dành cho mọi khách hàng .
Được nhiều khách hàng chọn lựa nhờ các ưu điển hay ho mà công ty đã tạo nên đó là :
·         Được chế tạo từ thép không gĩ chất lượng và cứng cáp .
·         Được phủ 2 lớp sơn dầu chất lượng nhất đảm bảo sẽ khó lòng bay màu theo thời gian .
·         Được lắp đặt 1 mô tơ nâng , hạ cực kỳ mạnh mẻ và uy lực nhưng vô cùng êm ái .
·         Thiết kế nan cửa thoáng khí cực kỳ thời thượng và an toàn .
·         Được điệu khiển nâng , hạ tích hợp trong 1 chiếc điều khiển từ xa nhỏ xíu , tiện lợi , không còn phải dùng tay 1 cách vất vả nửa .
·         Đặc biệt là có thêm phẩn cảm biến hạ được gắn trên cửa , khi hạ mà ở dưới có vật gì đó hay là ô tô của bạn thì cửa sẽ biết và sẽ không hạ xuống dù bạn có nhấn hạ , nhằm bảo vệ tài sản của bán 1 cách tốt nhất .
·         Nếu có mất điện thì bạn cũng có thể nâng , hạ thủ công bằng tay cũng được nhưng vô cùng là nhẹ nhàng chứ không nặng nề như bạn nghĩ đâu . Và khi bạn đã hạ xuống nếu không có điều khiển hay bạn chưa rút chốt thì không cách nào mà bạn có thể nâng lên , vì thế ăn trộm cũng phai bỏ cuộc mà thôi .
Những ưu điển tuyệt vời trên đã làm bạn siu lòng hay chưa , nếu như bạn muốn sở hửu 1 chiếc cửa Mitadoor thông minh thì cứ liên hệ với chúng tôi , mọi thông tin chi tiết về cửa cuốn Mitadoor tất cả đều trên website : cuamitadoor.vn nhé .

Các tin khác