Tin tức

Mitadoor đột phá trong thiết kế mang lại sự sang trọng

Thiết kế có đẹp thì khách hàng mới ưa nhìn và lựa chọn sản phẩm đó , và cửa cuốn cũng vậy thiết kế có 1 số loại cửa hiện nay chỉ với 1 kiểu dáng quá là nhàm chán , nên đã có rất nhiều khách hàng đã ý kiến về vấn đề này ,nên Mitadoor đã làm được đó là mang đến 1 thiết kế không chỉ đẹp mà còn đột phá với sản phẩm cửa cuốn Mitadoor của họ , và nay tôi muốn nói sơ qua tông quan về sản phẩm này .
cửa cuốn Mitadoor là 1 sản phẩm được sản xuất và thiết kế dựa trên công nghệ sản xuất của Đài Loan , được các chuyên viên của công ty chăm chút rất kỷ về thiết kế bên ngoài cũng như các chức năng khác của cửa để biến cửa thành 1 chiếc cửa phải gọi là cửa thông minh và hiện đại nhất , đem lại 1 trải nghiệm hoàn toàn mới và lạ cho khách hàng .
và tôi xin phét liệt kê 1 số tính năng mới và hay ho mà các nhà thiết kế đã mang nó lên cánh cửa thông minh Mitadoor :
với bộ khung được làm bằng thép không gĩ vững chắc và kiên cố giúp cho cánh cửa có thể chịu được va đập mà không hề hứng gì .
được phủ trên mình 3 lớp sơn dầu chất lượng , luôn giự được màu tươi sáng theo năm tháng không bay màu .
tiếp đến đó là trái tim của chiếc cửa đó là động cơ đầy uy lực , nâng hạ 1 cách nhẹ nhàng và vô cùng êm ái không gây tiếng động nào .
cửa được nâng hạ chỉ cần 1 nút bấm không còn vất vả như trước nửa , bạn chỉ cần bấm và nó sẽ tự động nâng hoặc hạ xuống 1 cách nhẹ nhàng .
cái mà khách hàng ưa thích nhất ở chiếc cửa này đó là tính năng thông minh của nó vì nó được trang bị bộ cảm biến , nếu như có vật cản nằm dưới cửa không qua hết nó sẽ không hạ dù bạn có cho nó hạ , nhằm bảo vệ tài sản của bạn 1 cách tốt nhất , và có 1 điểm hay ho ở chiếc cửa này đó là bạn dù có làm cách gi đi nửa thì bạn cũng không thể mở cửa trừ khi bạn có bộ điều khiển , nhưng khi có người đứng trong thì có thể nâng bằng tay khi không có điều khiển .
bạn có cảm thấy hài lòng với sản phẩm cửa cuốn Mitadoor này không , nếu như đã xem qua và cẩm thấy thích thì các bạn hãy chọn chúng tôi nhá. Website chính http://cuamitadoor.vn
 

Các tin khác