Tin tức

Mitadoor 1 thiết kế mới , đột phá với mọi đối thủ

Mitadoor 1 thiết kế mới , đột phá với mọi đối thủ
Khách hàng đã quá chán với những thiết kế củ của những loại cửa cuốn hiện nay , vừa không an toàn mà còn nặng nề quá mức , mà nếu mua cửa có mô tơ thì có 1 số loại cửa quá mắc vậy thì phải làm sao mà 1 sản phẩm vừa đạt yêu cầu mà giá cả cũng ổn định nửa . Và nay chúng tôi mang đến cho các bạn 1 sản phẩm cửa cuốn thông minh mà còn có 1 thiết kế mới nữa và đó là cửa cuốn thông minh Mitadoor được sản xuất dựa trên công nghệ của Đức .
những sản phẩm được sản xuất trên công nghệ của Đức thường là những sản phẩm rất tốt và Mitadoor cũng không ngoại lệ về điều đó , với nhiều năm nghiên cứu và phát triển thì nay chúng tôi đã mang tới cho quý khách hàng Việt 1 sản phẩm với nhiều tính năng và tính chất nổi bật :

  • với bộ khung vững chắc thì Mitadoor đã thắng trong chuyên mục này vì được gia công bằng thép không gỉ vì thế có thể chịu được va đập rất tốt .
  • ngoài ra thì cửa cuốn Mitadoor còn được phủ trên mình 3 lớp sơn dầu cực kỳ chất lượng , luôn giữ được màu tươi sáng theo thời gian .
  • được nâng hạ bằng 1 động cơ công suất lớn cực kỳ uy lực được điều khiển bằng điều khiển từ xa mà không cần phải dùng sức lực .
  • cái cuối cùng mà ai cũng thích ở cánh cửa cuốn này đ ó là tính năng cảm biến chống hạ của nó giúp cho cửa không hạ xuống khi có bất cứ thứ gì nằm dưới cửa . Đó là 1 tính năng mà nhiều khách hàng rất thích và lựa chọn  Mitadoor .
những chuyên mục được nêu trên thật sự quá tuyệt với và đáng mua đúng không vậy tại sao chúng ta không tự bảo vệ gia đình chúng ta bằng 1 cánh cửa thông minh Mitadoor đi nào , chúng tôi khách hàng sẽ được hổ trợ 1 cách tốt nhất khi là khách hàng của Mitadoor , khi các bạn đặt mua cửa cuốn Mitadoor chúng tôi sẽ đến tận nơi bạn cần đến và sẽ lắp đặt ngay cho bạn 1 cách nhanh chóng nhất .
web http://cuamitadoor.vn
 
 

Các tin khác