Tin tức

Cửa cuốn nhôm khe thoáng công nghệ Đài Loan Mitadoor

Cửa cuốn nhôm khe thoáng công nghệ Đài Loan Mitadoor .
Các bạn đã nghe qua thương hiệu cửa cuốn Mitadoor chưa ? Bạn những gì về cửa cuốn ? Trên thì trường hiện tại thì cửa cuốn Mitadoor đang là 1 thương hiệu được khá nhiều khách hàng chọn lựa và tinh dùng . Nhưng mua cửa mà bạn đã am hiểu hết được cửa nó như thế nào để mình mua 1 cách cửa thật là tốt chưa ? Thì ngay bài viết này sẽ giúp bạn biết thếm 1 ít kinh nghiệm để mua cửa .
Tính năng đầu tiên mà cần biết đến đó là tính năng thông minh của cửa , cửa là phải có cảm biến hạ , cũng giống như oto thì oto có cảm biến lùi cảm biến hai bên để có thể lùi 1 cách chính sác nhất , và cửa cuốn cũng nên có để tránh tính trạng chúng ta mà chúng ta không quan sát thì nó cũng không hạ cuống khi có chướng ngại vật dưới cửa , vì như vậy sẽ gây nên tổn hại cho tài sản của các bạn . Nên Mitadoor biết và hiểu được điều đó và đã gắn lên cửa 1 vài thiết bị cảm biến và khi có gặp trở ngại thì cửa sẽ báo ngay cho chúng ta biết .
Ai cũng biết bây giờ cửa cuốn thì rất ít còn cửa dùng tay để nâng nửa , vì cửa rất lớn nếu nâng tay thì quá là vất vả cho mọi người , nên cửa cuốn phải dùng đế mô tơ điện , và nhiều hãng cũng đã gắn mô tơ nhưng liệu rặng nó có thật sự mạnh mẽ đến vậy , hay chỉ là được vài tháng hoặc là 1 năm . Nhưng đối với Mitadoor thì không có chuyện đó , mô tơ mà họ gắn vào loại mô tơ nâng chất lượng và cực kỳ mạnh mẻ , nên các bạn cứ yên tâm mà sử dụng lâu dài , mà còn chất hơn nửa là bạn nâng cửa chỉ bằng 1 nút bấm từ xa là cửa có thể tự nâng lên .
Bên cạnh đó cửa cũng được thiết kế rất tin tế và đệp với nhiều màu sắc cho bạn chọn , cùng sự kiên cố vững chắc của cửa hửa hẹn sẽ là 1 sản phẩm tốt trong lòng của quý khách hàng , nếu như có nhu cậu hãy chọn http://cuamitadoor.vn nhé .
 

Các tin khác