Tin tức

Cửa cuốn Mitadoor vươn đến tầm cở cửa cuốn thông minh chất lượng

Cửa cuốn Mitadoor vươn đến tầm cở cửa cuốn thông minh chất lượng .
Các bạn quá mệt mỏi với cái việc là ngày nào cũng phải dùng sức để mở cánh cửa cuốn nặng nề của garare , ki ốt , hay là cửa tiệm của mình , quá mệt mỏi quá nặng nề . Bạn đang cần thay 1 chiếc cửa mới nhẹ nhàng hơn nhưng vẫn phải kiến cố đúng không ? Chuyện quá đơn giản đi đâu cho xa mà hỏi làm gì , hãy thử xem qua cửa cuốn Mitadoor có làm các bạn siu lòng hay không ?
Với những ưu điểm cực tốt được gánh trên cửa cuốn Mitadoor mời bạn xem qua :
·         Được chế tạo từ những thanh thép chống gĩ cao cấp của Đài Loan . Nên cữa sẽ rất bền vững , dù có va đập thì cửa cũng sẽ luôn bảo vệ được tài sản của bạn .
·         Không thể thiếu đó là lớp áo của cửa được , được nhà sản xuất phủ lên 2 lớp sơn dầu từ tính vì thế các bạn cứ yên tâm về màu sắc của cửa sẽ khó lòng mà bay màu theo thời gian .
·         Tiếp đến là bộ động cơ mạnh mẽ đầy uy lực mà nhà sản xuất đã ráp vào đó để giúp bạn mở cửa 1 cách khỏe nhất chỉ qua 1 chiếc điều khiển từ xa .
·         Tính mà để tạo ra sự thông minh cho cánh cửa cuốn Mitadoor này đó là được gắn lên mình 1 bộ cảm biến hạ , giúp chúng ta có thể biết được dưới cửa có vật cản gì đó và cửa sẽ ngưng hạ khi nào đã lấy ra .
·         Bên cạnh đó cửa cuốn cũng được thiết kế rất thẩm mỹ bằng nhưng nan cửa khiến cho cửa của chúng ta đẹp hơn rất nhiều .
Vậy đã đủ làm bạn thích nó chưa , nhưng xin thông bào với các bạn 1 tin còn hot hơn nửa là mức giá để sở hữu 1 bộ cữa là cực kỳ rẽ nhé , vậy thì còn chần chờ gì mà không thay cho ngôi nhà của chúng ta , ki ốt hat cửa tiệm chúng ta 1 cánh cửa cuốn mới đi nào . Mitadoor hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn 1 cuộc sống thông minh hơn .
Mọi thông tin về cửa Mitadoor bạn có thể truy cập vào website : cuamitadoor.vn nhé . 

Các tin khác