Tin tức

Cửa cuốn Mitadoor một công nghệ mới .

Hiện tại thì công nghệ ngày càng sâm lăng vào đời sống con người chúng ta , càng ngày càng phát triển . Từ mọi mặt hàng đều có tính công nghệ nằm trog đó .
Và cái thứ mà chúng ta không nghĩ đến thì nó cũng bị những công nghệ mới chiếm đoạt , đó là cửa cuốn cửa garage xe , shop , cửa hàng , kiot chợ … và hôm nay chúng tôi mang tới một loại cửa vô cùng đặc biệt vô cung suất sắc vô cùng của vô cùng đó là cua mitadoor thương hiệu đến từ Đài Loan , với nhiều năm sản xuất và có được lòng mến trong lòng khách hàng Việt Nam cũng như khách hàng Đài Loan và cũng như các khách hàng trong khu vực .
Cửa cuốn Mitadoor có gì HOT có gì mới , sau đây là những đặc tính ưu việt của sản phẩm :
Cửa sẽ không hạ xuống khi bên dưới có chướng ngại vật hoặc là trẻ em .
Hệ thống thông minh được điều khiển bằng bộ điều khiển từ xa .
Cách được tiếng ồn lên đến 95% .
Cửa hoạt động trơn tru không tạo tiếng ồn .
Được thiết kế mang tính thẩm mĩ cao , mạ kẻm cao cấp với độ bền cao theo năm tháng .
Khi cửa đã hạ xuống thì không thể nào dùng tay nâng lên được khi không có điều khiển .
Khi cúp điện bạn có thể tháo chốt khỏi trục và nâng cửa bằng cách thủ công mà không cần đến điều khiển .
Một loại cửa hết sức thông minh và hoàn hảo so với các loại cửa cuốn khác hiện nay  .
. Được thiết kế và chế tạo từ loại thép không rĩ cực kỳ tốt và còn được mạ thêm một lớp kẻm bảo vệ bên ngoài cho cánh cửa , nhưng không chỉ dừng lại ở đó , các nhà sản xuất cửa cuốn Mitadoor còn phủ lên cửa 2 lớp sơn dầu cao cấp , đảm bảo được chất lượng cao và có độ bền theo năm tháng .
Vậy thì còn gì bằng nữa , THÔNG MINH – VỮNG CHẮC vậy thì bạn còn ngại ngần gì nữa mà không bỏ đi những gì củ kỹ kém chất lượng mà thay vào đó là một sản phẩm hết sức là suất sắc như vậy , hãy nhanh tay và bảo vệ cho tài sản của mình .
 

Các tin khác