Tin tức

Cửa cuốn Mitadoor đảm bảo - bảo vệ tài sản của bạn

Hiện tại thì nước ta có nhiều tình trạng trộm cắp rất nhiều và hoành hành , các loại cửa cuốn thông thường trong các cửa hàng và các shop rất dễ bị phá , và đóng mở rất dễ dàng . Thì sau đêm đó tài sản của bạn sẽ tự mọc cánh bay theo những tên trốm đó mãi mãi .
Bạn rất muốn có một loại cửa để có thể bảo vệ cho tài sản của bạn ?
-         Hạ , nâng đều cần phải có điều khiển từ xa mà nếu ko có điều khiển thì trộm cắp làm cách gì cũng không thể nào mở ra được .
-         Chống tiếng ồn cao .
-         Cấu tạo chắc chắn bền bỉ .
-         Vận hành êm ái trơn chu không tao tiếng ồn cho người sử dụng .
-         An toàn cho trẻ nhỏ cũng như thú cưng .
Bạn muốn có những tính năng trên cho chiếc cửa cuốn của mình ? Thì nay đã có cua mitadoor một loại cửa thông minh thách thức thời tiết cũng như thách thức cả trộm cắp .
Được sản xuất tại Đài Loan cũng như mang trong mình nhiều công nghệ tiên tiến do Đài Loan thiết kế . Được làm từ hợp kim thép không rĩ cùng độ bền cao ngoài ra còn được phủ thêm một lớp kẻm cũng như 2 lớp sơn dầu cao cấp nhằm bảo vệ cho chiếc cửa của chúng ta đúng với tên gọi là siêu bền .
Với nhiều tính năng ưu việt trên thì sản phẩm Cửa cuốn Mitadoor  đang là thương hiệu cửa cuốn được nhiều khách hàng ưa chuộng và lắp đặt cho căn nhà của họ cũng như các shop của họ để có thể bảo vệ an toàn được cho tài sản của bạn cũng như những người thuê phòng.
Vậy thì còn ngại ngụng gì nữa mà không gở bỏ những gì củ kĩ thiếu tính an toàn đi mà thay vào đó là Cửa cuốn Mitadoor để có thể đảm bảo cho tài sản của bạn an toàn hơn nhiều mà còn được trải nghiệm nhiều tính năng mới .
Mọi thông tin chi tiết liên hệ đến công ty tại Quận Thủ Đức , thành phố Hồ Chí Minh , với số Holine : 0903 341 238  để được tư vấn nhé.
 
 

Các tin khác