Tin tức

Cửa cuốn Mitadoor bền bỉ chất lượng với thời gian

Cửa cuốn Mitadoor bền bỉ chất lượng .
Cửa cuốn Mitadoor được các nhà thiết kế và chế tạo để trở thành 1 loại cửa cuốn thông minh và chất lượng . Đã được bán và sử dụng tại Việt Nam cũng như nhiều nước trong khu vực tin dùng và có nhiều lời khen ngợi về chất lượng của nó . Được sản xuất trong quy trình khép kính theo công nghê Đài Loan tiên tiến nhất , Mitadoor chắc chắn sẽ là sản phẩm rất tốt và tạo nên thương hiệu .
Mitadoor được chế tạo rất bền bỉ và vững chắc nhờ vào chất liệu thép không gĩ , nên cửa sẽ có sức chịu va đập rất tốt so với các loại cửa cuốn khác trên thì trường . Chúng ta thường chú trọng vào màu sơn của cửa và chúng ta cũng sợ theo thời gian cửa sẽ bị bông trốc sơn , nhưng nhờ vào công nghệ sơn với 2 loại sơn chất lượng thì chúng tôi xin cam đoan với các bạn cửa sẽ giữ được màu sắc cửa rất lâu mà không xuống màu .
Nhà của chúng ta có ô tô , thì ai cũng muốn có 1 garare xe cho nhà mình , xây garare là chuyện đơn giản rồi nhưng mua cửa cuốn để che nhà xe mới là việc đáng nói , những loại cửa trên thị trường thì không có khe thoáng khí để gây nên chay nổ nhà xe . Và Mitadoor đã hiểu được điều đó đã đưa thiết kế nan cửa thoáng khí vào cửa , dù bàn có lắp nhà xe , hay là cửa hàng thì rất là thoáng , không sợ chay nổ sảy ra .
Thứ tạo nên tên tuổi của Mitadoor đó là công ty đã đem cảm biến vào cửa mà hiếm nhà sản xuất nào dám đem vào . Cảm biến đang là 1 su hướng thời đại tất cả những thứ như ô tô , điện thoại hay là 1 thứ công nghệ nào thì cũng đang dần có , và nay thì Mitadoor cũng đã có cảm biến , giản tránh tính trạng cửa hạ mà có chướng ngại vật hoặc là con em chúng ta ở dưới của mà cửa vẩn hạ . Nên việc đưa cảm biến vào cửa Mitadoor là 1 việc hết sức là thông minh .
Nếu các bạn có nhu cầu cần đến 1 bộ cửa cuốn chất lượng , cứng cáp thì cứ gọi cho chúng tôi nhé , mọi thông tin chi tiết trên website : cuamitadoor.vn nhé .

Các tin khác